Liverpool vẫn cần thêm người để vô địch Ngoại Hạng Anh 2018/2019


Mặc dù đang sở hữu rất nhiều cầu thủ sáng giá, nhưng cựu tiền đạo Harry Kewell cho rằng hàng công của Liverpool vẫn chưa thật sự... đủ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Liverpool là một trong những đội bóng bạo chi nhất tại châu Âu khi vừa bổ sung cho đội hình những cái tên như Fabinho, Shaqiri hay Alisson.

Với một bộ khung đã khá mạnh với những Salah, Mane, Firmino,... có từ trước đó, Liverpool đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn trước thềm mùa giải mới.

Tuy nhiên trước lich thi dau ngoai hang anh trong một chia sẻ mới đây, người cũ của Liverpool - Harry Kewell vẫn còn một chút lo lắng: “Liverpool đã chơi vô cùng ấn tượng trong mùa trước. Với những gì đã thể hiện, họ xứng đáng giành được những danh hiệu."


“Với một Man City quá toàn diện và nổi bật, các đội bóng khác đều đã bị lu mờ. Nhưng dù sau đi nữa thì Liverpool cũng đang đi đúng hướng. Bộ ba tấn công của Liverpool quả thực đáng sợ. Nhưng tôi cũng nghĩ họ cần thêm một cầu thủ khác."

"Đó là điều cần thiết để phòng trừ trường hợp một trong ba cầu thủ này gặp vấn đề. Vậy nên tôi nghĩ họ cần thêm một tiền đạo đẳng cấp thế giới nữa”.

Thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ thông báo về tình hình chấn thương của cậu học trò Joel Matip sau trận thua 1-3 của đội nhà hôm qua trước Borussia Dortmund.

Lịch thi đấu hôm nay Jurgen Klopp đã thừa nhận sự thất vọng của mình sau khi Joel Matip phải bị thay ra ngoài vì chấn thương ở trận thua 1-3 của Liverpool trước Borussia Dortmund hôm chủ nhật vừa rồi.

Hậu vệ này đã gặp chấn thương chỉ sau 22 phút thi đấu và đã được thay thế bởi Joe Gomez.

Klopp cũng tiết lộ chấn thương mới gặp của Matip không liên quan đến chấn thương cũ đã cắt ngắn mùa giải năm ngoái của anh chàng và cần phải phẫu thuật.

Chiến lược gia này cho biết tại forum bong da có vẻ như cậu học trò của ông đã gặp phải một chấn thương cơ và không rõ anh sẽ cần bao lâu để bình phục.

Nói trong cuộc họp báo sau trận, ông nói: "Đó không giống chấn thương cũ. Nó thuộc về một vùng cơ khác và hy vọng nó sẽ chỉ nhỏ thôi."

"Hãy cùng chờ xem, chúng tôi không thể nói thêm bất kỳ điều gì vào lúc này. Dĩ nhiên, đây là điều tồi tệ nhất của ngày hôm nay. Đó là điều chẳng mấy vui đâu và quả thật, chẳng ai muốn cậu ấy phải bị như thế."

"Có lẽ ngày mai hoặc những ngày sau đó chúng ta sẽ biết được nhiều hơn. Tại thời điểm này điều duy nhất chúng tôi biết được đó là anh ấy quá đau đớn đến nỗi không thể tiếp tục thi đấu, chỉ vậy thôi."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barca bị trọng tài xử ép?

MU ra giá mua Milan Skriniar

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”