Barca bị trọng tài xử ép?


Tình huống lẽ ra Barca được chơi hơn người
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, phút cuối hiệp 1 bị mất oan 1 chiếc thẻ đỏ cho đối thủ, ngay phút đầu hiệp 2, Barcelona phải chịu quả penalty nghiệt ngã. Trong tình huống phút 47, thực tế Vermaelen của Barca bị phạm lỗi trước. Nhưng thay vào đó, trọng tài chính lại cho rằng Sergi Roberto phạm lỗi với Aguirregaray.

Arsenal thảm bại trước man City
Bước sang hiệp 2, Arsenal cố gắng duy trì sức ép. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp với quả phạt đền phút 53. Thế nhưng Aubameyang đã quá căng thẳng, để Ederson đoán được ý đồ sút và cản phá thành công.

Tuyệt phẩm siêu sao
Những tưởng bàn mở tỷ số sẽ giúp Barca cởi bỏ tâm lý để chơi thanh thoát hơn, vậy nhưng không. Đội khách vất vả duy trì lợi thế sau 45 phút đầu tiên. Nhưng ngay đầu hiệp 2, Las Palmas đã có bàn gỡ hòa. Trong một tình huống lộn xộn, đội chủ nhà được hưởng penalty. Và Calleri đã không bỏ lỡ cơ hội quý báu này, giúp Las Palmas cân bằng tỷ số.

Xin lỗi Pháo thủ bởi nỗi sỉ nhục mà các chàng trai của Pep mang lại
Tờ bao bong da Standard ở London cũng không thể bênh vực HLV Wenger. Bài bình sau trận giật dòng tít: Tất cả đều thấy, Man City lại xát muối vào vết thương của Wenger. Đây là tiêu đề dễ nghe nhất dành cho chiến lược gia người Pháp.
Những tờ báo còn lại, từ Mirror, Daily Mail hay The Sun đều có ý tiễn biệt nhà cầm quân 68 tuổi. Thậm chí tờ Goal còn “ác khẩu” khi mong triều đại của Wenger tại Arsenal “yên nghỉ” bằng dòng tít: RIP Arsene Wenger's Arsenal: 1996-2018, chẳng khác nào trên bia mộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MU ra giá mua Milan Skriniar

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”