MU ra giá mua Milan Skriniar

53 triệu euro mua “lá chắn thép” InterTheo trang bong da so Tuttosport, 53 triệu euro là mức giá MU đưa ra để hỏi mua trung vệ của Inter Milan Skriniar sau khi ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” biết rằng đội bóng Italy cần bán cầu thủ để cân bằng tài chính. Hiện tại, MU đang muốn bổ sung thêm trung vệ vì Mourinho không thực sự tin tưởng ai vào thời điểm này. Các nhân tố bao gồm Eric Bailly, Phil Jones, Smalling, Marcos Rojo... đều có những thời điểm sa sút trong mùa giải vừa qua.

Zidane muốn Real mua Hazard và không muốn có De Gea nhưng BLĐ "Kền kền trắng" không chấp nhận các yêu sách về chính sách chuyển nhượng đóDẫu vậy, đó có thể chỉ là tin đồn thất thiệt khi có nguồn tin khác khẳng định Zidane mới chỉ ký hợp đồng năm 2010 làm đại sứ cho chiến dịch đăng cai cúp thế giới năm 2022 của Qatar chứ không có chuyện nhận lời làm HLV ĐT quốc gia Tây Á này.Giữa lúc đó, nguyên nhân sâu xa ông thầy người Pháp chia tay Real Madrid trên đỉnh cao danh vọng cũng đã được tờ The Sun tiết lộ. Theo đó, lí do chính không phải vì Zidane đã quá “no nê” danh hiệu ở Bernabeu và muốn tìm thử thách mới ở CLB khác mà chính là vì mâu thuẫn không thể dung hòa với Chủ tịch Real Madrid – Florentino Perez.Theo tờ báo này, đêm trước ngày Zidane thông báo chia tay cương vị HLV đội 1 Real Madrid, chiến lược gia này đã có cuộc tranh cãi gay gắt với “ông trùm” quyền uy của Real liên quan đến chính sách chuyển nhượng hè 2018 của “Los Blancos”.

Cú sốc SaneCùng Man City giành chức vô địch Premier League và nhận danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất", Leroy Sane  xứng đáng giành 1 trong 23 suất tới Nga. Tuy nhiên HLV Joachim Low lại khiến tất cả ngỡ ngàng khi gạch tên tài năng trẻ triển vọng này và đặt niềm tin ghi ket qua bong da vào một ngôi sao đang chơi ở giải quốc nội, Julian Brand.

Colombia công bố danh sách dự World Cup 2018Colombia nằm ở bảng đấu khá dễ thở tại World Cup 2018 với Nhật Bản, Ba Lan và Senegal. Tuy nhiên HLV Jose Pekerman vẫn rất cẩn trọng trong việc lựa chọn 23 gương mặt tối ưu. Những ngôi sao hàng đầu như James Rodriguez, Falcao, Ospina, Zapata hay Cuadrado đều góp mặt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barca bị trọng tài xử ép?

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”