Real có vẻ sớm đầu hàng La Liga


Costa "vỡ mộng trời Âu"
Đau đớn hơn, cái tên khiến Wenger - Arsenal "vỡ mộng trời Âu" là Diego Costa. Pha lập công ở phút bù giờ hiệp 1 là bàn thắng thứ 4 của bàn thắng thứ 4 trong 7 lần chạm trán Arsenal của tiền đạo 29 tuổi.
Về phía Atletico, 90 phút trên SVĐ Wanda Metropolitano đã đánh dấu trận dấu thứ 32 trên mọi đấu trường (đá tổng cộng 55 trận), đại diện La Liga giữ sạch lưới – thành tích tốt nhất của một đội bóng thuộc giải VĐQG top 5 châu lục.
>>> Đón xem ty le keo bóng đá được cp nht trước mi trn đu
Real sẽ dồn sức cho chung kết Champions League và dùng dự bị đấu Barcelona
Luka Modric, Toni Kroos, Marcelo, Marco Asensio, Raphael Varane và Karim Benzema sẽ không thi đấu, và thủ môn Keylor Navas cũng có thể được cho nghỉ để Kiko Casilla bắt thay. Tuy nhiên Cristiano Ronaldo rất muốn ra sân khi có điều kiện nên sẽ xuất phát, và cả đội trưởng Sergio Ramos cũng sẽ có mặt để cầm đầu hàng thủ với điều kiện bù lại là anh được cho nghỉ những vòng cuối của La Liga.
ABC cho biết đội hình xuất phát của Real nhiều khả năng sẽ có Ronaldo, Ramos, Casilla cùng với tiền vệ trẻ Marcos Llorente và tiền đạo Gareth Bale. Ngay cả đội hình B của Real cũng có thể sẽ gây vài mối đe dọa lên cầu môn Barca, đội có hàng thủ bắt đầu đá chệch choạc thời gian gần đây (lọt lưới 9 bàn/6 trận gần nhất).

"Hung thần' trở lại
Sang hiệp 2, Arsenal tăng cường sức ép và phút 52 họ suýt nữa có bàn thắng nếu như các cầu thủ Atletico không ập vào khiến Ramsey dứt điểm hỏng gần cầu môn chủ nhà. Gần 10 phút sau Ozil tới 2 lần lọt xuống cánh trái nhưng 2 quả căng ngang đều không được tận dụng để ghi ket qua bong da, và Xhaka sau đó thử vận may với cú sút xa đi chìm buộc Oblak đẩy ra.
Dù đổ rào phòng thủ nhưng Atletico vẫn có Costa & Griezmann ở trên để gây sóng gió. Costa 2 lần có những cú quặt loại bỏ Chambers trong khu cấm địa Arsenal nhưng lần đầu Mustafi kịp ngăn cú dứt điểm và lần thứ hai Griezmann không kịp tận dụng đường chuyền vì Chambers lăn xả chắn bóng.

Barca chuẩn bị cho La liga
Barca đã vô địch La Liga mùa này nên trận Siêu kinh điển cuối tuần này chỉ còn mang tính chất danh dự. Tâm lý thoải mái có thể sẽ giúp Messi tạo nên những kiệt tác sân cỏ. Cũng có thể chứng kiến Ronaldo gây sốt với cú ngả bàn đèn vào lưới Juventus ở Cúp C1, Messi không muốn kém cạnh đối thủ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barca bị trọng tài xử ép?

MU ra giá mua Milan Skriniar

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”