Mohamed Salah lại có thêm một danh hiệu cá nhân


53 triệu bảng mua Fred
Theo trang bong da so cho hay, HLV Mourinho đang muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ Fred bởi PSG đã vào cuộc. Tờ Metro cho hay, MU sẵn sàng trả Shakhtar Donetsk 53 triệu bảng để có được tiền vệ người Brazil ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Theo đó, MU cũng từ bỏ theo đuổi Jorginho của Napoli vì ngôi sao này muốn gia nhập Man City.

Mourinho học Pep xây hàng thủ
Alderweireld là lựa chọn an toàn khi đã có kinh nghiệm 4 năm chinh chiến tại Premier League (Tottenham 3 mùa, Southampton 1 mùa). Vì thế, HLV Mourinho sẵn sàng chi đậm cho dù phần lớn mùa giải vừa qua Alderweireld không được Pochettino sử dụng (ra sân 13 trận).
Nhà báo Samuel Luckhurst tiết lộ, MU có thể đặt lên bàn đàm phán 55 triệu bảng (khoảng gần 1.700 tỷ đồng) nhằm dứt điểm thương vụ này trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Salah lại nhận thưởng
Tiền đạo người Ai Cập tiếp tục có thêm một danh hiệu cá nhân trước thềm chung kết Champions League khi nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2017/18” do cổ động viên bình chọn với 89% số phiếu thuận. Salah đã có một mùa giải “chấn động” khi ghi tới 32 bàn cho Liverpool trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Roberto Martinez giải thích lý do loại Nainggolan
HLV trưởng của ĐT Bỉ vừa phải đăng đàn giải thích vì sao loại một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của quốc gia thời điểm hiện tại. “Tôi biết Nainggolan là một cầu thủ giỏi và cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi tìm được những người phù hợp hơn với lối chơi của mình. Tôi rất tiếc khi phải loại cậu ấy”.
>>> Đón xem cp nht chính xác t livescore trận đấu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MU ra giá mua Milan Skriniar

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”

Klopp có ý tưởng được ban lãnh đạo Liverpool ủng hộ hết lòng