Klopp có ý tưởng được ban lãnh đạo Liverpool ủng hộ hết lòng


Quyết định bổ nhiệm Jurgen Klopp của Liverpool đang được nhìn nhận với một ánh mắt rất tích cực
Klopp đã đưa CLB trở lại cúp C1 mùa trước và nhắm tới top 2 trên bang xep hang bóng đá mùa này, và ông đã được ban lãnh đạo bảo đảm vị trí của mình để xây dựng lại đội bóng. Không có lòng tin ấy Liverpool sẽ không thể tiến bộ như lúc này.
Bước qua thời của Brendan Rodgers, Klopp xây dựng một Liverpool với lối chơi pressing toàn sân và tấn công bằng tốc độ. Ông đã chủ động xây dựng một hàng tiền vệ chủ yếu xoay quanh các cầu thủ có sức mạnh thể chất, sức bền và sự cơ động để di chuyển khắp sân thu hồi bóng, trong khi trên hàng công là các chân sút tốc độ (Salah & Mane) cùng một Roberto Firmino đá cắm.

Bán gấp 8 sao, mua De Gea
Bên cạnh Alves, hai thủ môn Alphonso Areola và Kevin Trapp cũng sẽ bị bán do chuyên môn không đạt, thậm chí Le Parisien còn đồn rằng PSG sẽ sớm tìm cách tiếp cận David De Gea của MU. De Gea chỉ còn chưa đến 18 tháng trong hợp đồng với MU và nếu không gia hạn mùa hè tới anh sẽ rất dễ bị bán để lấy tiền trước khi MU mất trắng theo luật Bosman.
Edinson Cavani, Marco Verratti, Angel Di Maria, Javier Pastore và Thiago Silva cũng sẽ không thoát. Trong 5 cầu thủ này, Cavani đã chán nản với thái độ cầu cạnh Neymar của PSG và sẽ ra đi, trong khi Verratti cùng Di Maria và Pastore tuy có chuyên môn nhưng họ không còn thiết tha ở lại vì chưa thỏa mãn tham vọng danh hiệu. Silva là cựu binh lâu năm được nể trọng nhưng không còn trẻ.

MU định giá bán Sam Johnstone
Sam Johnstone được MU cho Aston Villa mượn đến Hè 2018. Tuy vậy, bản thân Johnstone không muốn quay lại Old Trafford trong bối cảnh không cạnh tranh được với David De Gea.
Về phía MU, đội bóng cũng tính bán thủ thành người Anh để giảm quỹ lương phục vụ cho việc mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè. Theo The Sun (Anh), MU đã định giá Johnstone 6,5 triệu bảng. Aston Villa sẵn sàng đáp ứng mức giá này để giữ Johnstone ở lại. Theo kế hoạch, HLV Steve Bruce sẽ bố trí cuộc gặp với Mourinho trong vài tuần tới để thảo luận tương lai Johnstone.

Ronaldo ghi bàn tại trận đấu với PSG
Marca cho hay, những bàn thắng ghi ket qua bong da của Ronaldo tại đấu trường Champions League đang cho thấy khả năng quyết định số phận trận đấu của Real Madrid. Bởi lẽ, 4 đối thủ gần nhất của Real tại vòng knock-out Champions League đều bị Ronaldo phá lưới. Bao gồm Bayern Munich, Atletico Madrid, Juventus và mới nhất là PSG. Sau tất cả, Ronaldo ghi tới 13 bàn sau 9 trận cuộc đối đầu này và Real đều giành chiến thắng chung cuộc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barca bị trọng tài xử ép?

MU ra giá mua Milan Skriniar

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”