Frank Lampard chuẩn bị bước vào nghiệp cầm quân


Haiti tất nhiên không thể chống đỡ
Đội khách chỉ đứng vững đến phút 17 khi Messi thực hiện thành công quả phạt đền mở ket qua bong da. Những phút còn lại của hiệp 1 đầy giông bão nhưng thủ môn Placide không phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nào.
Tuy nhiên, Argentina đã chơi quá hiệu quả và hưng phấn sau giờ nghỉ. Messi vẫn là nhân vật chính của bữa tiệc. Anh ghi thêm 2 bàn thắng dễ dàng nữa ở các phút 58 và 66 để hoàn tất cú hat-trick.

Jordi Alba lọt vào tầm ngắm
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU và Chelsea đang ráo riết liên hệ với người đại diện của Jordi Alba, hậu vệ cánh trái của Barca. Tờ báo này cũng cho biết thêm, cầu thủ người Tây Ban Nha đang khá bực mình vì Barcelona chưa có động thái gia hạn hợp đồng mới và có tin đồn “gã khổng lồ xứ Catalunya” muốn có Marcos Alonso từ Chelsea.

Lampard chuẩn bị làm HLV
Theo nguồn tin của trang bong da so Sky Sport, huyền thoại của CLB Chelsea - Frank Lampard sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng Derby County.  “Người không phổi” mới nghỉ thi đấu chuyên nghiệp một năm qua và làm công tác bình luận. Trước đó, Lampard suýt nhận lời làm HLV trưởng Ipswich Town nhưng thương vụ đổ vỡ không rõ nguyên do.

Công Phượng phong độ phập phù
Hơn nữa, trong bối cảnh V-League tìm cầu thủ trẻ tài năng bổ sung cho các đội tuyển rất hiếm hoi thì lứa tuyển thủ U-23 Việt Nam cũ vẫn là nòng cốt cho các mặt trận lớn. Có điều không phải các cầu thủ trẻ từng là con cưng của HLV Park Hang-seo và luôn nhận sự hâm mộ cuồng nhiệt từ sau giải U-23 châu Á đều giữ ổn phong độ, thậm chí còn không có chỗ chơi ở V-League.
Đáng chú ý nhất là sau vòng 9 V-League, tân HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa lý giải rất gọn ghẽ vì sao ông không sử dụng thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Tôi chỉ cho ra sân cầu thủ nào có phong độ tốt nhất. Chưa bao giờ tôi bị áp lực phải dùng thủ môn Bùi Tiến Dũng cả”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barca bị trọng tài xử ép?

MU ra giá mua Milan Skriniar

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”