Tờ Dailymail lắc đầu ngao ngán với Arsenal


Báo Anh chê Arsenal "ngây thơ như ngày nào"
Arsenal có phong độ sân nhà rất tốt khi toàn thắng 6 trận gần đây tính trên mọi mặt trận. Đặc biệt, trong 6 trận thắng đó, họ đều ghi được ket qua bong da từ 3 bàn trở lên. Với điểm tựa sân nhà tuyệt vời như thế, các học trò của Wenger có lý do để tự tin bước vào trận chiến sinh tử với Atletico, đội đá sân khách không tốt với chuỗi 4 trận không thắng (thua 3).
"Pháo thủ" tấn công dồn dập sau tiếng còi khai cuộc, tạo ra những tình huống hãm thành liên tiếp. Phút thứ 10, Arsenal được chơi hơn người khi hậu vệ Vrsaljko của Atletico nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa được đi tắm sớm sau cú đạp bóng trúng vào chân Lacazette. Vài phút sau, đến lượt HLV Diego Simeone được trọng tài mời lên khán đài do không ngừng phản ứng thái quá kể từ lúc cậu học trò rời sân.

Griezmann tỏa sáng với bàn gỡ hòa cho Atletico
Sau khi có bàn thắng, Arsenal tạo ra thế trận tấn công còn mạnh mẽ hơn. Hàng tá cơ hội trôi qua, cho dù Welbeck, Lacazette, Xhaka hay Ramsey có chăm chỉ dứt điểm cỡ nào thì bàn thắng thứ hai cũng không đến.
Và rồi điều tồi tệ xảy ra với người Bắc London ở phút 82. Hàng thủ “Pháo thủ” mắc hàng loạt sai lầm, từ việc Nacho không dâng cao giăng bẫy việt vị đến pha truy cản thiếu tỉnh táo của Koscielny. Nhờ vậy, siêu sao Antoine Griezmann đã tận dụng rất tốt để gỡ hòa cho Atletico.

Real muốn có cả Salah lẫn Neymar trong đội hình
Theo Marca, để chiêu mộ Mohamed Salah, Real sẽ phải chi ra không dưới 200 triệu euro. Đây là con số gây thách thức thật sự với BLĐ Real. Thế nhưng, nếu như nhìn vào quá trình tăng cường lực lượng của Barcelona, với việc Ousmane Dembele và Philippe Coutinho tổng giá trị chuyển nhượng gần 300 triệu euro, thì  200 triệu euro cho Salah vẫn được xem là rẻ.
Nhưng một mình Salah không thể tạo nên cuộc đại cách mạng mang tên Galacticos 3.0. Mục tiêu số 1 của Real trong mùa hè này phải là Neymar Junior. Bên cạnh tài năng, ở Neymar còn là sức hút thương hiệu tuyệt vời - điều mà Salah không có. Ở một đội bóng như Real, đôi khi chỉ tài năng là không đủ. Vì thế, Neymar chứ không phải Salah, mới là người được ấn định để kế thừa ngai vàng của Cristiano Ronaldo.

Công Phượng - Xuân Trường ra sao ở V-League?
Theo ông Đoàn Nguyên Đức, việc bầu Tú không tranh cử chức phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính phần nào khiến các cầu thủ HAGL thở phào vì không phải về quê...làm ruộng. Bởi trước đó, bầu Đức từng tuyên bố HAGL sẽ rút khỏi V-League 2018 ngay khi ông Tú trúng cử chức phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính.
"Tất nhiên, HAGL sẽ tiếp tục thi đấu ở V-League và cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu thật hay. Họ không còn bị dao động tâm lý, lo phải về quê làm ruộng hay phải đi học thêm tiếng Myanmar, Lào...để đi đá bóng nữa. Giờ thì cầu thủ HAGL có thể tập trung hoàn toàn cho mục tiêu ở V-League 2018", bầu Đức chia sẻ.
>>> Đón xem ty le keo bóng đá được cp nht trước mi trn đu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barca bị trọng tài xử ép?

MU ra giá mua Milan Skriniar

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”