Neymar mặc kệ PSG vô địch


Chỉ nổi trên MXH
Theo cp nhthông số thống kê t livescore của trang OPTA Sports, Philippe Coutinho đã lập công nhiều hơn Pogba 2 lần và tạo nhiều hơn 6 cơ hội ghi bàn (40 cho Coutinho, 34 cho Pogba), dù đã rời giải từ cách đây 4 tháng để sang La Liga và chơi ít hơn Pogba 8 trận.
Tất nhiên sự so sánh không hoàn toàn hợp lý khi Pogba hay được xếp ở vị trí tiền vệ phòng ngự bên cạnh Matic trong đội hình MU, trong khi Liverpool hay để Coutinho chơi tiền vệ trung tâm và thậm chí đẩy lên hàng công trong một giai đoạn Sadio Mane vắng mặt. Nhưng điều đó đặt ra một vấn đề khác: Phải chăng MU, cụ thể là Jose Mourinho, không biết dùng Pogba?

Messi đang vô cùng tức giận
Siêu sao người Argentina không ngừng gây sức ép lên ban lãnh đạo đội bóng về một cuộc đại cách mạng trong mùa hè này. Đội hình Barca hiện xuống cấp nghiêm trọng khi các trụ cột đều lớn tuổi và không còn duy trì được đỉnh cao phong độ.
Theo tiết lộ của Diario Gol, hai ngôi sao Messi yêu cầu thay thế ngay lập tức là Pique và Busquets. Hai tuyển thủ Tây Ban Nha nắm giữ vai trò ở những vị trí quan trọng bậc nhất trên sân nhưng thường xuyên không hoàn thành nhiệm vụ.

Neymar khiến NHM buồn lòng
Trên Instagram, Neymar thản nhiên đăng búc ảnh thưởng thức ván bài poker online trong lúc hình ảnh TV đang chiếu trận PSG và Monaco. Điều này lập tức khiến các CĐV cảm thấy buồn lòng.
Mặc dù bức ảnh đã bị xóa ngay sau đó nhưng Neymar đang bị đặt nghi vấn về tình cảm đối với đội bóng nước Pháp. Thời gian qua, không ít những tin đồn liên quan đến thương vụ chuyển nhượng của ngôi sao Brazil vẫn đang khiến giới chóp bu PSG đứng ngồi không yên.

Ánh mắt đầy tiếc nuối của HLV Dương Minh Ninh khi nói lời chúc mừng Bùi Trần Vũ sau trận thua 1-3 của HAGL trước Sài Gòn tối 14/4
Nhưng chúng tôi không thể ngờ được việc Bùi Trần Vũ có thể tỏa sáng đến vậy khi gặp lại HAGL. Theo quan điểm của tôi, Bùi Trần Vũ xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ngày hôm nay", HLV Dương Minh Ninh bên phía HAGL đã nói.
Đây không phải là những lời có cánh của HLV Dương Minh Ninh bên phía HAGL về cậu học trò cũ Bùi Trần Vũ sau khi cầu thủ gốc Ninh Thuận ghi cú đúp giúp CLB Sài Gòn vượt qua HAGL với ket qua bong da 3-1 tối 14/4 ở trận đấu thuộc vòng 5 giải bóng đá VĐQG Nuti Cafe V-League 2018.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barca bị trọng tài xử ép?

MU ra giá mua Milan Skriniar

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”