Messi muốn nghỉ ngơi để bung sức tại Champions League


Khó xử với Bale và Isco
Trang tin bong da so cho hay, không chỉ Bale, Isco, vừa tỏa sáng với cú hat-trick trên tuyển Tây Ban Nha nhưng vẫn là một cầu thủ khó dùng trong mắt Zidane. Dù vậy Isco cũng đã có công ở trận chung kết Cúp C1 mùa trước, mờ nhạt ở hiệp 1 nhưng rất xuất sắc ở hiệp 2, thời điểm Real bứt lên hoàn toàn để định đoạt trận đấu.
AS cho biết Zidane vẫn đang cân nhắc khả năng dùng Vasquez & Asensio từ ghế dự bị như ở loạt trận gặp PSG. Với hàng thủ tuy cao tuổi nhưng khá chắc chắn của Juventus, ông đề cao tốc độ của Bale lẫn kỹ thuật cá nhân của Isco và có thể chọn một trong hai người để đá chính.

Pogba từng trả giá đắt vì thói ngông cuồng
Học trò xuất sắc bậc nhất của Jose Mourinho trong 2 nhiệm kỳ tại Chelsea, Didier Drogba nhận định rằng mâu thuẫn ấy là cần thiết. “Voi rừng” nói với Telefoot: “Mourinho vô cùng yêu thích Pogba, đó là lý do họ mâu thuẫn”. Lấy chính mình làm ví dụ cụ thể, Drogba tiết lộ rằng sở dĩ anh có thể kết thúc một sự nghiệp viên mãn là nhờ vào sự cứng rắn, kiên quyết của Mourinho: “Chúng tôi nhiều lần trải qua mối quan hệ căng thẳng, đặc biệt là vào năm 2013. Nhưng Jose sẽ không bao giờ chỉ trích cầu thủ mà ông ấy không yêu mến”.
Bằng mối hiểu biết của mình về người thầy đáng kính, Drogba khẳng định: “Tôi đã quen biết và làm việc với ông ấy đủ lâu để hiểu, Mourinho thực sự rất yêu mến Pogba. Cả hai đang có một khoảng thời gian khó khăn với MU. Nhưng tin tôi đi, Paul Pogba sẽ sớm trở thành tiền vệ hàng đầu thế giới nhờ vào sự rèn giũa của Mourinho”.

Messi không cảm thấy thoải mái với chấn thương gân kheo đang gặp phải
Thêm vào đó là tinh thần chưa ổn định sau những rắc rối với chính truyền thông Argentina. Messi muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi để tìm lại phong độ tốt nhất khi Barca đấu Roma giữa tuần tới.
Mặt trận La Liga không còn quá quan trọng với Barca thời điểm này. Họ có nhiều hơn Atletico 11 điểm và Messi cũng dẫn dầu danh sách vua phá lưới với ti le bong da 3 bàn nhiều hơn Ronaldo. Vì thế Leo phải chuyển trọng tâm sang Champions League, nơi anh đang bị lép vế so với CR7.

Tottenham cũng nuôi khát vọng chiến thắng rất lớn
Bởi lẽ, nếu thắng hạ gục chủ nhà Chelsea, “Gà trống thành London” có quyền mơ về việc chiếm ngôi thứ 3 của Liverpool – đội đang chỉ hơn họ 2 điểm nhưng lại đá nhiều hơn Spurs 1 trận.
Một thông tin bất ngờ nữa vừa đến là việc HLV Mauricio Pochettino vừa thông báo trên Sky Sports rằng Tottenham của ông rất có thể sẽ đón chào Harry Kane trở lại sớm hơn dự tính và anh có khả năng thi đấu ngay trận gặp Chelsea. Đó sẽ là một “ngòi nổ” mà đội bóng của Antonio Conte không thể bỏ qua bên cạnh “Ronaldo Hàn Quốc” Son Heung-Min.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barca bị trọng tài xử ép?

MU ra giá mua Milan Skriniar

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”