Man City vừa bị đả bại tại Champion League


Aletico mang về 2 bàn thắng
Cp nht t livescore cho biết, trong hiệp 2, Sporting Lisbon chơi phần nào hiệu quả hơn và thậm chí Fredy Montero đã dứt điểm vọt xà dáng tiếc ở phút cuối cùng. Tuy nhiên Atletico bảo vệ thành công cách biệt 2 bàn và sẽ có sự chuẩn bị tốt để đá lượt về tại BĐN.
Tỷ số trận đấu: Atletico Madrid 2-0 Sporting Lisbon (hiệp 1: 2-0)

Chưa đủ để sáng với những bàn thắng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá
Liệu pha ngả bàn đèn của Ronaldo đã xứng đáng được “chung mâm” với những bàn thắng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá? Tờ Marca cho rằng Ronaldo xứng đáng với vinh dự này, cùng hàng với những bàn thắng đẳng cấp như Maradona 1986 trước ĐT Anh, Pele 1958 trước ĐT Thụy Điển, Messi 2007 trước Getafe, Alfredo Di Stefano năm 1954 trước Atletico Madrid, Zidane 2002 trước Leverkusen và Johan Cruyff 1973 trước Atletico Madrid.
Marca cho rằng với ý nghĩa của một trận đấu lớn, cách Ronaldo ghi bàn và sự tán thưởng của fan đối thủ cho anh (điều anh nói rằng chưa từng xảy ra với mình trước đây), pha lập công này xứng đáng có một vị trí đặc biệt bên cạnh những bàn thắng vừa đề cập.

Chỉ Klopp xứng đáng đối đầu với Pep
Tất cả đều thừa nhận nhận không đội bóng Anh nào xứng đáng đánh bại Man City thời điểm hiện tại bằng Liverpool - Klopp. "Quỷ đỏ vùng Merseyside" khiến đối thủ chịu trận thua duy nhất ở Premier League 2017/18 (3-4, vòng 23). 
Bản thân Jurgen Klopp cũng là đối thủ kỵ giơ với Pep Guardiola trong sự nghiệp cầm quân lẫy lừng với 7 chiến thắng (5 thất bại và 1 trận hòa) – thành tích bằng cả Jose Mourinho (thắng 4 trận) lẫn Arsene Wenger (3) cộng lại.

Hoàn cảnh hiện tại gây trở ngại đặc biệt lên đội quân của Pep Guardiola
Sau khi đã thua Liverpool với ti le bong da 0-3, Man xanh cần chuẩn bị tối đa cho trận tái đấu 1 tuần sau đó. Bởi thế, có lẽ Pep sẽ chỉ dùng dàn lực lượng dự bị khi tiếp đón kẻ thù cùng thành phố vào 23h30 ngày Chủ nhật, 7/4 (theo giờ Việt Nam).
Từ đây, một vấn đề được đặt ra cho HLV Pep Guardiola. Ông sẽ sử dụng nhân sự ra sao cho trận derby Manchester vào cuối tuần? Không loại trừ khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ dùng đội hình mạnh nhất hòng đánh bại “Quỷ đỏ”, qua đó giúp Man City đăng quang Ngoại hạng Anh. Mục tiêu là để nửa xanh thành Manchester có đà tâm lý trong cuộc tái đấu Liverpool.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barca bị trọng tài xử ép?

MU ra giá mua Milan Skriniar

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”