Bộ ba tấn công của Real Madrid đều sa sút


Real Madrid đã đạt đỉnh cao danh vọng khi liên tiếp vô địch Champions League và vượt mặt Barca tại La Liga. Mùa giải này, họ đã có dấu hiệu đi xuống khi tam tấu tấn công trứ danh không còn duy trì phong độ xuất chúng. Điều đó buộc Chủ tịch Perez phải lên kế hoạch xây dựng “Dải ngân hà” phiên bản tiếp theo.

Kế hoạch trọng điểm của Real Madrid là làm mới hàng tấn công. Bale liên tục chấn thương và gần như chắc chắn phải ra đi, Benzema quá cùn mòn khi bước qua tuổi 30. Vì thế sẽ có ít nhất 2 ngôi sao đổ bộ xuống Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Theo tiết lộ của Diario Gol, có vẻ như “ông trùm” Perez đã hoàn thành xong phân nửa công việc. Harry Kane đã bị chinh phục bởi những đặc quyền mà phía Real Madrid đưa ra. Cây viết Marc Guell cho hay, tiền đạo người Anh đã nhận một cuộc gọi từ Chủ tịch Perez và cơ bản đã nhận lời gia nhập Real Madrid.

Đây là cách thức mua người ưa thích của người đứng đầu “Nhà trắng”. Ông luôn tác động trực tiếp đến cầu thủ trước khi đặt vấn đề với đội bóng chủ quản. Real Madrid từng rất nhiều lần thành công khi Zidane, Figo, Ronaldo đều hạ cánh xuống Bernabeu theo công thức này. Nếu Kane thực sự bị chinh phục, có lẽ Tottenham cũng sẽ chẳng từ chối 200 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barca bị trọng tài xử ép?

MU ra giá mua Milan Skriniar

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”