Salah vẫn đang ngủ trên chiến thắng?


Inesta sẽ ra đi?
Iniesta cũng xác nhận ra đi khi mùa giải kết thúc và Messi tiếp tục mất đi một đồng minh. Vì thế, siêu sao người Argentina đang rất cần những tân binh chất lượng đổ bộ về Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây giúp anh có thể ghi  kqbd cho clb.
Thông tin từ Don Balon, Messi yêu cầu ban lãnh đạo Barca chiêu mộ tối thiểu 4 ngôi sao chất lượng. Ngoài mục tiêu số 1 mang tên Griezmann, Leo cần 2 vị trí cho hàng tiền vệ. Rõ ràng mùa này Messi phải lùi quá sâu tìm bóng, làm bóng thay vì hoạt động trong vòng cấm ghi bàn như Ronaldo.

Sir Alex 2 lần mời Pep dẫn dắt MU?
Theo nguồn tin của tờ báo này, trong rất nhiều câu chuyện mà Sir Alex và Pep Guardiola đã nói, có đề cập đến vấn đề “một ngày nào đó” Pep sẽ đến với MU. Cuộc gặp gỡ ấy đến chỉ vài ngày sau khi đoàn quân của Jose Mourinho thua đau trên sân nhà trước West Brom, qua đó gián tiếp “dâng” chức vô địch Ngoại hạng Anh cho kình địch Man City.
Lâu nay Sir Alex và HLV Guardiola vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết. Bởi thế, không ngạc nhiên nếu như BLĐ MU “nhờ vả” Fergie tiếp cận nhà cầm quân người Tây Ban Nha, với hy vọng đưa Guardiola từ Etihad đến Old Trafford.

Salah chưa thể trở lại mặt đất sau quãng thời gian thăng hoa?
Nhiều ý kiến bênh vực Salah cho rằng, siêu sao 25 tuổi đang dưỡng sức cho để chinh phục vị trí trên bang xep hang bóng đá qua trận chung kết Champions League gặp Real Madrid. Tuy nhiên trong bối cảnh Liverpool chỉ còn trận đấu với Brighton (vòng 38 Premier League) để "làm nóng" trước thềm đại chiến, NHM đội chủ sân Anfield có lí do lo lắng cho ngôi sao số 1.
Dường như, vấn đề của Salah - cũng giống những Eden Hazard, Neymar, Antoine Griezmann trong quá khứ - là không giữ được sự ổn định cả về tâm lí lẫn phong độ sau quãng thời gian thăng hoa.

Cơn thịnh nộ của Ramos
Fernando Rodrigo cho hay nguyên nhân của cơn thịnh nộ này là thái độ thi đấu hời hợt của các cầu thủ Real Madrid. Ramos cho rằng những đồng đội không chơi đúng với tinh thần trong một trận Siêu kinh điển.
Không những vậy Ramos còn cảnh báo nếu Real Madrid không thi đấu nghiêm túc để giữ lửa đến trận chung kết Champions League, Liverpool sẽ dạy cho một bài học.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barca bị trọng tài xử ép?

MU ra giá mua Milan Skriniar

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”