Alex Sandro đang bị "bơ" tại tuyển Brazil


Alex Sandro không có chỗ tại tuyển Brazil vì...Marcelo
Theo trang bong da so cho hay, hững lùm xùm về việc đi hay ở khiến Alex Sandro không còn bùng nổ như mùa giải 2016/17. Mặc dù vậy, hậu vệ trái Juventus vẫn là một trong số những người xuất sắc nhất thế giới ở vị trí này.
Tuy nhiên, không may cho Alex Sandro khi tại tuyển Brazil có một Marcelo quá xuất sắc, người vừa cùng Real Madrid góp mặt trong trận chung kết Champions League thứ 3 liên tiếp. Đáng nói hơn, Alex Sandro và Marcelo có lối chơi tương tự. Ở giải đấu chỉ có 23 cầu thủ được mang theo như World Cup, mọi sự trùng lặp đều là lãng phí.

Oblak đang nằm trong tầm ngắm của nhiều clb
Cái tên thứ hai nhiều khả năng sẽ đem lại 100 triệu euro nữa cho Atletico nếu ra đi chính là thủ thành Jan Oblak. Anh hiện đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Real Madrid, Liverpool hay Paris Saint-Germain. Kể từ khi đến Atletico từ Benfica vào năm 2014, Oblak ngày một thăng tiến và giờ đã đạt đến đẳng cấp của một trong những thủ môn hay nhất thế giới.

Pha bóng chơi rắn mà Young dành cho Kun Aguero
Nhìn lại danh sách 23 cầu thủ ông Southgate gọi lên tuyển Anh có thể dễ dàng nhận ra cái tên Ashley Young ở vị trí dành cho một hậu vệ. Cũng chẳng có gì ngạc nhiên nếu so sánh phong độ giữa lão tướng này với tất cả những cầu thủ hàng đầu chơi cùng vị trí người Anh. Mùa này, Young luôn thể hiện được mình là một trong những cầu thủ tốt nhất ở vị trí trấn giữ. Phong độ giúp anh có thể có cơ hội ghi thêm  ket qua bong da cho clb.
Không những thế, kể từ khi Mourinho về với Man Utd, Young đã "lột xác" hoàn toàn. Anh chơi rắn hơn với những pha tắc bóng dứt khoát, điển hình với Kun Aguero hay mới đây là Daryl Janmaat trong trận đấu bế mạc giải NHA. Ngoài ra, những tình huống "võ mồm" của Young cũng tăng đột biến so với những mùa giải trước.

Tuyển Anh chính thức mất sao trẻ ở hàng thủ
Hậu vệ phải của Swansea - sao trẻ tuyển Anh Alfie Mawson vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối hôm thứ Hai và chắc chắn không kịp bình phục cho World Cup sắp tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barca bị trọng tài xử ép?

MU ra giá mua Milan Skriniar

Gareth Southgate: “Rashford là tương lai của người Anh”